Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Ưu điểm nổi bật của đèn LED chip SMD


Độ bền của một chiếc đèn LED phụ thuộc rất nhiều vào chip LED và bộ tản nhiệt. Hiện đèn LED có nhiều loại và mỗi loại đèn lại sử dụng chip LED khác nhau. Tuy nhiên đèn LED sử dụng chip LED SMD là nhiều ưu điểm nổi bật hơn cả bởi

- Đèn LED SMD có độ sáng cao hơn: Với một chiếc đèn LED có công suất 10W nếu sử dụng chip LED SMD thì lumen ánh sáng có thể đạt tới 900 lm. Đây là các loại đèn led chất lượng, với ánh sáng trung bình khoảng 90 lm/w.

- Đèn LED SMD có bộ tản nhiệt tốt, chất lượng ánh sáng tốt và độ bền cao: Đèn LED được kết hợp từ nhiều chip LED bé, không chỉ vậy, khoảng cách giữa các chip LED lớn nên đèn có khả năng tản nhiệt tốt hơn, nhờ vậy mà tuổi thọ được tăng cao.

- Đèn LED SMD có độ hoàn màu cực tốt: Đèn LED SMD có độ hoàn màu CRI > 90 và đây là chỉ số hoàn màu vô cùng tuyệt vời mà không phải loại đèn LED nào cũng đạt được.

ÂM TRẦN THƯỜNG MẶT BẠC ĐẾ MŨ 3 MÀU 7W ATT-MV

Các loại đèn LED được trang bị chip LED SMD hiện nay


- Đèn âm trần: Là thiết bị sử dụng phổ biến nhất nên đèn âm trần được nhà sản xuất trang bị chip LED SMD để có độ bền cao và hiệu suất chiếu sáng ổn định.

- Đèn LED BULB: Cũng có khá nhiều sản phẩm đèn LED BULB được trang bị chip LED SMD cho hiệu suất ánh sáng phát đi tương đối cao. Thực tế thì chỉ một số ít đèn LED bulb sở hữu chip LED SMD, còn về cơ bản thì vẫn là những loại chip led bình thường khác.

ÂM TRẦN VIỀN VÀNG ĐẾ ĐÚC CAO CẤP 8W MV8-DD 1

- Đèn Tuýp LED: đèn tuýp led cũng là một trong số những thiết bị sở hữu chip SMD cho hiệu suất chiếu sáng cao cùng hệ số hoàn màu ấn tượng.

Nhìn chung đèn tuýp LED sử dụng chip LED SMD thường có độ bền và hệ số ánh sáng tốt hơn. Nếu có nhu cầu mua các loại đèn LED như vậy, hãy liên hệ ngay với HC LIGHTING để được tư vấn và hỗ trợ nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét