Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2018

4 nguyên tắc vàng khi chọn nhà cung cấp đèn led công nghiệp


Để chọn được một nhà cung cấp đèn LED công nghiệp có chất lượng tốt thì bạn cần dựa vào những nguyên tắc sau:

Đặt hiệu quả kinh tế của dự án lên hàng đầu


Muốn đầu tư một hệ thống đèn LED cho nhà xưởng thì bạn nên đặt hiệu quả của dự án lên hàng đầu thay vì tiếc tiền mua những loại đèn led giá rẻ cho hiệu quả không cao. Bạn cũng có thể chọn đèn halogen để tiết kiệm chi phí nhưng thực thế cho thấy sử dụng đèn LED có thể tốn kém thời gian đầu nhưng hiệu quả kinh tế cao hơn nhiều so với đèn huỳnh quang bởi nó tiết kiệm điện vượt trội tới 80% so với loại đèn này.

TUÝP BÁN NGUYỆT CAO CẤP SƠN TĨNH ĐIỆN 36W TBN1-1,2

Nên chọn nhà cung cấp đèn LED uy tín


Yếu tố về chất lượng là mục tiêu hàng đầu để bạn chọn những loại đèn LED tốt nhất. Để mua được đèn LED có giá tốt thì cần phải chọn nhà cung cấp uy tín hàng đầu hiện nay. Khi chọn đèn LED cho nhà xưởng nên chọn những loại đèn có khả năng chống cháy nổ và đây cũng chính là tiêu chí để chọn nhà phân phối đèn LED phù hợp nhất.

Những cam kết về hậu mãi như chế độ bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật


Hiện có khá nhiều nhà cung cấp đèn LED tuyên bố rằng tuổi thọ trung bình của đèn LED khoảng 50.000 giờ hoạt động. Nhưng thực tế cho thấy những loại đèn led kém chất lượng sẽ bị hỏng sau một thời gian ngắn. Tất nhiên là sẽ không thể tránh khỏi một tỉ lệ hỏng nhất định với các loại thiết bị điện tử hoặc điều kiện sử dụng mỗi nơi một khác.

Nhưng, nếu muốn đảm bảo hiệu quả kinh tế khi sử dụng đèn LED để không phát sinh thêm bất cứ một chi phí thay thế nào như tiền điện, tiền bảo dưỡng,… thì doanh nghiệp cần phải chọn những nhà sản xuất có chế độ hậu mãi tốt.

TUÝP BÁN NGUYỆT CAO CẤP SƠN TĨNH ĐIỆN 36W TBN1-1,2

Uy tín, thương hiệu, kinh nghiệm của Nhà cung cấp.


Lượt qua 3 yếu tố đầu tiên thì doanh nghiệp có nhu cầu sử  dụng đèn LED nhà xưởng tiết kiệm điện có thể thấy ngay rằng: chỉ những Nhà cung cấp chuyên nghiệp đã có nhiều kinh nghiệm – uy tín thương hiệu trên thị trường mới đảm bảo đầy đủ những yêu cầu trên trong việc cung cấp đèn led nhà xưởng cho một Dự án chiếu sáng công nghiệp.

Ngoài ra, đối với các Dự án nhà xưởng có qui mô từ vài trăm bóng đèn LED trở lên thường có giá trị công trình từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng, do đó năng lực tài chính của Nhà cung cấp đèn LED cũng là một yếu tố cần quan tâm xem xét trong đánh giá – lựa chọn đơn vị cung cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét