Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Những mẫu đèn LED bàn làm việc tốt nhất


Đèn bàn LED không những có khả năng chống cận thị mà nó còn có tác dụng để làm đẹp và trang trí cho bàn làm việc.

Chiếc bàn được đánh giá là tốt nhất nếu đáp ứng được tất cả những yêu cầu về hình thức và chức năng. Bên cạnh chức năng thì kiểu dáng của đèn cũng cần phải hòa hợp với phong cách thiết kế của bàn và văn phòng làm việc.

Các loại đèn bàn LED được thiết kế một cách tối giản nhằm mang lại một vẻ đẹp thanh thoát cho không gian làm việc hiện đại. Bên cạnh đó, chân đèn còn được gắn trực tiếp lên mặt bàn gỗ nên nó không chiếm quá nhiều không gian.




Đèn bàn tối giản và hiện đại.




Riêng với những chiếc bàn quá nhỏ, không có chỗ trống thì đèn bàn LED chính là lựa chọn tốt nhất. Chiếc chao đèn màu xanh kết hợp với một số phụ kiện bằng đồng cùng bộ bàn ghế chất liệ gỗ cứng sẽ mang lại sự sống động và phá cách cho góc làm việc của bạn.  



Nếu để chiếc đèn làm việc ở vị trí này với phần đế thủy tinh trong suốt chắc chắn chủ nhân của góc làm việc cố tình hướng sự tập trung vào những màu sắc khác nhau trong phòng nên chiếc đèn ra đời nhằm mục đích cung cấp ánh sáng chứ không hẳn là thu hút sự chú ý.


Ngoài đèn trong suốt còn có cả ghế ton-sur-ton với đèn.

Thường thì khi ngồi vào làm làm việc nhiều người sẽ quên đi hết mọi thứ xung quanh bởi có quá nhiều việc đang chờ đợi họ. Chính vì thế, loại đèn để bàn đơn giản sẽ không hề đơn điệu mà nó còn có thể truyền cảm hứng, giúp cho người làm việc không bị mất tập trung. Như chiếc đèn dưới đây với phần thân đơn giản, thanh mảnh nhưng phần chụp đèn lại đặc biệt, kết hợp với bức tường sơn xanh cùng ánh sáng của đèn sẽ làm dịu mắt, hạn chế mệt mỏi khi người dùng phải làm việc với cường độ cao.


Đèn thiết kế dành cho những ai hay làm việc cường độ cao

Khi sử dụng kiểu đèn bàn màu trắng ở trong phòng làm việc màu trắng không những tạo được vẻ đẹp đơn giản mà còn cuốn hút một cách lạ thường. Bởi vậy, nếu không phải là một người thích sự rườm rà thì loại đèn đen trắng dưới đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đèn bàn màu khá mộc mạc, với kích thước vừa phải cùng kiểu dáng lạ mắt sẽ tạo nên một phong cách mới cho nơi làm việc.



Chiếc bàn sẽ cực nổi bật trong phòng làm việc. Đây là đèn bàn khá lớn cùng chao đèn cao màu đen thường sử dụng để trang trí, trong khi đó bộ phận phát sáng chính là chiếc bóng hình cầu ký nằm dưới chao đèn. Nếu kết hợp với tranh treo tường nghệ thuật bằng gỗ và ghế bọc da, chiếc đèn này sẽ phát huy tác dụng tô điểm khiến căn phòng trở nên nam tính hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét