Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Những chiếc bàn phím đèn led đáng mua nhất hiện nay


Những chiếc bàn phím đèn LED RGB là thiết bị vô cùng hấp dẫn cho các game thủ, không những hợp thời trang lại còn dễ sử dụng. Dưới đây chính là những chiếc bàn phím đèn LED đáng mua nhất hiện nay.

Fuhlen G900S RGB


Mẫu bàn phím cơ Fuhlen được tung ra vào giữa năm 2017, nó thuộc dòng 9 Series chuyên dành cho các game thủ tại Việt Nam và được mệnh danh là một siêu phẩm của phân khúc bình dân. Bàn phím này hội tụ đầy đủ những yếu tố mà một game thủ cần đó là ngon, bổ và rẻ.

Đến thời điểm này, hãng đã có phiên bản nâng cấp sáng giá với bộ switch Cherry RGB cùng hiệu ứng LED đổi 16,8 triệu màu cực kỳ ấn tượng – vốn đã xuất hiện từ những mẫu bàn phím cơ cao cấp. Hơn nữa, sản phẩm này chỉ có mức giá rất bình dân và biến nó trở thành một lựa chọn vô cùng hấp dẫn.



Bàn phím có hiệu ứng đèn LED vô cùng đa dạng, có thể đổi được tới 9 kiểu bằng nút FN + phím số. Không chỉ thế, game thủ còn có thể tự chỉnh thêm phần mềm nữa không hề thua kém những mẫu bàn phím cơ cao cấp đắt giá.



Mức giá hiện tại của bàn phím này khoảng 2,5 triệu đồng. Bàn phím cho cảm giác gõ tốt, đèn LED đổi nhiều màu cho hiệu ứng đẹp mắt. Chắc chắn đây sẽ là một chiếc bàn phím cơ mà bạn không thể bỏ qua.

Thermaltake X1 RGB


Đây vốn là một thương hiệu cực nổi tiếng trong làng laptop gaming gear tại Việt Nam. Nếu như trước đây sản phẩm hướng đến phân khúc bình dân thì hiện tại nó đã nhằm đến thị trường cao cấp hơn.
Chiếc bàn phím này là một sự khẳng định rằng hãng đang hướng đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho các game thủ không những về chất lượng mà còn cả về số lượng.




Thiết bị sở hữu thiết kế cứng cáp và không kém phần chắc chắn, đúng chất hàng cao cấp. Xét về kích thước tổng thể của sản phẩm này tương đối hầm hố với bàn phím khá nặng. Điều này cho thấy chiếc bàn phím cơ thích hợp sử dụng tại nhà hơn là di chuyển.

Điểm nổi bật của bàn phím này chính là ở hệ thống đèn LED có thể đổi màu lên tới 16,8 triệu sắc tố theo chuẩn RGB.




Từ nắp trong của switch đến những plate trắng giúp tỏa sáng cực đẹp và những nút cắt giúp tia sáng đi lên một cách hoàn hảo, cho cảm giác đèn chiếu lên mắt vô cùng tuyệt vời.

Nhìn chung đây là một chiếc bàn phím đèn led rất đáng mua trong thời điểm này.

Logitech G Pro


Sản phẩm có thiết kế gọn gàng với phầm numpad đã bị lược bỏ. Rất phù hợp với những game thủ thường xuyên phải di chuyển chắc chắn sẽ rất thích sự tiện lợi này.




Bàn phím Logitech G Pro được nhà sản xuất trang bị đèn LED đổi màu RGB vô cùng đẹp mắt với độ sáng tỏa đều rất đẹp. Đèn Led sáng đẹp như vậy là kết quả tỏa ra từ ánh sáng giữa phím nhờ kết cấu thông minh của switch Romer-G độc quyền của Logitech.


Đèn LED được nhà sản xuất trang bị hiệu ứng đặc biệt với chiếc bàn phím có hành trình phím tương đối ngắn, nút chạy nên hầu như người dùng chỉ cần nhích ngón tay là sẽ thực hiện được ngay hành động, vô cùng ấn tượng.

Razer BlackWidow Chroma V2


Chiếc bàn phím này bạn có thể nghĩ là nó kém bền, hoặc mới được cải thiện nên vẫn chưa thực sự tốt so với tên tuổi mới của Cherry. Nhưng thực sự thì Razer BlackWidow Chroma V2 vẫn là một trong những chiếc bàn phím đèn LED đẹp nhất thế giới khiến game thủ phải xuýt xoa.



Những sản phẩm này khá lung linh và tất nhiên không nằm ngoài xu hướng với dải đèn LED RGB đổi màu với hàng loạt hiệu ứng thay đổi ấn tượng và bạn có thể bỏ xa các đối thủ hiện có trên thị trường. Với thiết kế tinh tế chắc chắn đây là chiếc bàn phím tuyệt đẹp cho bạn.



Dù switch do Razer phát triển riêng nhưng hiện nay đang có những cải thiện vô cùng đáng kể cho cảm giác gõ trở nên phù hợp với nhiều game thủ. Tuy nhiên, với những người khó tính thì cảm giác này vẫn chưa thực sự hoàn hảo.

Trên đây là những chiếc bàn phím đèn LED tuyệt vời nhất. Chúc các bạn tìm được một chiếc đèn LED như ý muốn của mình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét