Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Epson ra mắt máy chiếu mini sử dụng đèn LED nhỏ


Tại một sự kiện IFA diễn ra vào tháng 9, tổ chức tại Berlin, Epson đã chính thức giới thiệu một loại máy chiếu projector mini đã sử dụng một nguồn đèn LED nhỏ nhất hiện nay.



Máy chiếu với kích thước dài 13,8 cm, chiều rộng 10,3 và dày 5 cm với trọng lượng khoảng 500 g và nó được đánh giá là chiếc máy chiếu Epson 3LCD di động nhỏ hơn cả một tờ giấy khổ A6, thậm chí người dùng còn có thể sử dụng một tay để xách đi mọi nơi một cách vô cùng dễ dàng. Theo đó, ông Koichi Kubota là giám đốc tiếp thị máy chiếu Epson cho biết những máy chiếu này sử dụng công nghệ 3LCD với chức năng thể hiện được độ sáng, màu sắc và hình ảnh một cách vô cùng chuyên nghiệp và rất dễ nhìn.

Thời điểm hiện tại Epson vẫn chưa có kế hoạch để bán ra chiếc máy chiếu mini nhưng đại diện công ty cho biết loại máy này sẽ đến tay người tiêu dùng trong những ngày gần nhất.

Epson hiện chiếm 11,3% thị phần máy chiếu trên toàn cầu. Trong đó Epson 3LCD là chiếc máy chiếu đầu tiên của Epson được trang bị công nghệ đèn chiếu sáng LED với hàng loạt ưu điểm nổi bật như thời gian khởi động và tắt rất nhanh, không tiêu hao năng lượng và tuổi thọ bền bỉ,…



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét