Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

So sánh bóng đèn tuýp led 1 2m và bóng đèn led bulb

Trên thị trường hiện nay xuất hiện vô số các loại bóng đèn led chiếu sáng trong nhà như đèn tuýp led 1 2m, đèn led bulb, đèn led siêu sáng,..vì thế bạn sẽ băn khoăn không biết nên sử dụng bóng đèn led nào. Bài viết sau đây sẽ so sánh giữa bóng đèn tuýp led 1m2 và bóng đèn bulb để bạn có một sự lựa chọn phù hợp và đúng đắn nhé. 

Đèn led nói chung hay các loại bóng đèn tuýp led, đèn bulb nói riêng đều có những ưu điểm vượt trội mà người dùng đều công nhận như : mang lại chất lượng ánh sáng tốt nhất, ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Vì thế, đèn led ngày càng nhận được sự tin cậy và yêu thích của người dùng đặc biệt là đèn tuýp led 1 2m

So sánh đèn tuýp led 1 2m và đèn led bulb 


Ưu nhược điểm của bóng đèn tuýp led 1m2 

Đèn tuýp led 1 2m ra đời nhằm thay thế các loại bóng đèn truyền thống trước đó như đèn tuýp T10, T8. Đèn tuýp led có chip led hiện đại mang lại nguồn sáng tự nhiên và dịu nhẹ không gây hại cho mắt và dễ dàng tháo lắp để gắn vào máng đèn huỳnh quang mà không cần phải thay thế hay mua mới nhằm tiết kiệm được chi phí. 



Đèn tuýp led 1m2 tiết kiệm điện năng, có tuổi thọ cao thời gian chiếu sáng lên tới 30.000 giờ mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. 

Bóng đèn Led Bulb 



Đèn led bulb phù hợp với không gian chiếu sáng trong nhà, văn phòng, đèn giúp người dùng tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao gấp 5 lần đèn truyền thống. 

Sử dụng đèn led bulb HC Lighting giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét