Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Chọn đèn LED nào cho showroom cửa hàng


Hệ thống chiếu sáng quyết định gần như toàn bộ cho showroom và cửa hàng thời trang. Bởi nó tạo điểm nhấn cho không gian và có tác dụng làm nổi bật sản phẩm trong phòng trưng bày. Vậy, nên chọn đèn led nào cho showroom cửa hàng?

Chọn đèn led thanh ray trượt


Đèn led thanh ray trượt là sự lựa chọn số 1 dành cho các showroom và cửa hàng. Loại đèn này được lắp trên một thanh ray trượt và có thể thay đổi vị trí bóng đèn rọi và hướng chiếu của đèn. Sản phẩm này thường thích hợp sử dụng cho những phòng trưng bày, phòng tranh hoặc showroom.

ĐÈN RỌI RAY COB VỎ TRẮNG 12W RRT12-01

Vì sao nên chọn đèn led thanh ray trượt


Đèn led thanh ray trượt có ưu điểm nổi bật là công suất vừa và nhỏ, kiểu ánh sáng chiếu tập trung nên có khả năng tiết kiệm chi phí và có thể tạo được hiệu ứng ánh sáng đẹp hơn. Bên cạnh đó, đèn led rọi thanh ray còn mang lại những trải nghiệm thực sự hài lòng cho khách hàng bởi nó có thiết kế đơn giản nhưng rất bắt mắt. Loại đèn này rất tối ưu cho không gian showroom và cửa hàng, giúp cho cửa hàng trở nên lung linh và hoành tráng hơn, làm nổi bật sự sang trọng và giá trị của sản phẩm, giúp sản phẩm trở nên đẹp và bắt mắt hơn.

ĐÈN RỌI RAY COB VỎ TRẮNG 12W RRT12-01

Khi chọn đèn led cho thanh ray, bạn nên chọn những loại ánh sáng trắng tự nhiên hoặc trắng ấm để hệ thống đèn led trượt mang lại cảm giác sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng. Các chủ cửa hàng thường lo rằng lắp đặt hệ thống thanh ray sẽ làm tốn diện tích và ảnh hưởng đến mỹ quan của cửa hàng, nhưng thực tế thì bạn không cần lo lắng đến điều này bởi các kiến trúc sư đã tính toán rất kỹ để đảm bảo cho không gian thẩm mỹ.

Đèn led thanh ray thường được ứng dụng rộng trong dự án nhà hàng, khách sạn và showroom. Công suất của đèn từ 25w đến 50w với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều không gian nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm thích hợp.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét