Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Tìm cửa hàng bán đèn LED uy tín tại HCM

Thị trường đèn LED sài gòn càng trở nên sôi động hơn khi có sự xuất hiện của HC Lighting – thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp về các thiết bị chiếu sáng đèn LED. Vì thế, đây sẽ là một địa chỉ tin cậy để khách hàng thông thái dễ dàng tìm đến và sử dụng các sản phẩm dịch vụ của chúng tôi. 

Tại đại lý cửa hàng đèn LED khu vực TP.HCM chuyên cung cấp phân phối sỉ lẻ các loại đèn led như : đèn tuýp led, đèn bulb, đèn đường, đèn rọi ray, đèn pha led,…với mức giá hấp dẫn và nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. 



Hiện tại khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 0964 891 046 để được tư vấn miễn phí hoặc qua địa chỉ Đường Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM để tận tay mua những sản phẩm đèn led ưng ý cho gia đình mình. 

Tại đây, cửa hàng phân phối trực tiếp hàng nghìn sản phẩm đèn led các loại với mức giá hấp dẫn, bảo hành 2 năm, hỗ trợ lắp đặt miễn phí và giao hàng tại nhà. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cửa hàng HC Lighting của chúng tôi tại Sài Gòn để được hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể được tư vấn sử dụng các loại đèn phù hợp với không gian gia đình mình bởi luôn có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và tận tình giúp khách hàng hoàn toàn hài lòng khi đến với cửa hàng. 

Với những tiêu chí hay yêu cầu về đèn LED trang trí cho gia đình, sân vườn hay các showroom quần áo, café bạn cũng dễ dàng nhận được những tư vấn phù hợp với mức chi phí tiết kiệm nhất. 

Cuối cùng, nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt bất kỳ một thiết bị chiếu sáng nào cho không gian trong nhà tại khu vực sài gòn thì hãy liên hệ với chúng tôi – HC Lighting sẽ tư vấn tận tình và đưa ra những giải pháp phù hợp và ưng ý nhất cho bạn. 

Chúc bạn luôn sáng suốt lựa chọn những sản phẩm đèn LED ưng ý cho gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét