Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Đèn led chiếu sáng shop thời trang nên dùng loại nào?


Nhiều người thường lựa chọn đèn led để trang trí cho shop thời trang của mình. Tuy nhiên, nên chọn loại đèn led chiếu sáng nào cho shop thời trang?

Nên dùng các loại đèn rọi ray để trang trí cho shop thời trang


Đèn rọi ray có ưu điểm là tập trung nguồn sáng vào tối tượng chiếu sáng nên sẽ rất phù hợp nếu bạn sử dụng nó để trang trí cho cửa hàng thời trang của mình.

Đèn có các công suất vừa phải, nhưng loại được sử dụng phổ biến nhất chính là đèn rọi ray 20W. Loại đèn này cũng được các kiến trúc sư sử dụng nhiều trong chiếu sáng nội thất, đặc biệt là những khu vực cần chiếu sáng điểm như các cửa hàng thời trang.

Ngoài nguồn sáng tập trung, thiết kế của đèn rọi ray cũng khá thời trang, kích thước nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều không gian lắp đặt nên cũng khá phù hợp với những khu vực mang tính thời trang như vậy.

ĐÈN RỌI RAY DẠNG ỐNG BƠ CÔNG SUẤT LỚN 30W RRT30-04

Chọn ánh sáng cho shop thời trang


Sau khi xác định được loại đèn sử dụng thì bước tiếp theo trong quá trình chọn đèn led chiếu sáng shop thời trang đó chính là chọn ánh sáng nào?

Đèn led rọi ray có hai loại ánh sáng chính đó là ánh sáng màu vàng và ánh sáng màu trắng.

Đặc trưng của ánh sáng vàng là cho không gian huyền ảo, trong khi ánh sáng trắng có cảm giác chân thực hơn. Các shop thời trang khi bán hàng, yếu tố chân thực bao giờ cũng được đặt lên hàng đầu. Bởi vậy chúng ta nên chọn các loại đèn led rọi ray có ánh sáng trắng là tốt nhất.

ĐÈN RỌI RAY MẮT TRÂU SMD VỎ TRẮNG 12W RRT12-03

Mua đèn led của thương hiệu nào và mua ở đâu?


Các thương hiệu đèn led hiện nay có khá nhiều và vì vậy nó cũng làm nhiễu thông tin người dùng. Nếu bạn muốn mua các loại đèn led giá rẻ thì có thể chọn thương hiệu HC LIGHTING. Đây là một thương hiệu có tiếng, các sản phẩm có chất lượng khá tốt và đặc biệt là có rất nhiều các đại lý được phân bổ đồng đều từ Bắc, Trung, Nam.

Hơn nữa, các mẫu đèn rọi ray của HC LIGHTING cũng khá đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Nếu cần bạn có thể gọi điện vào số 0964 891 046 để được tư vấn mua đèn led nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét