Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Mua đèn tuýp led T8 tại TPHCM?

Nói đến các thiết bị chiếu sáng thì không ai là không biết đến các bóng đèn tuýp led. Đã trở nên quá đỗi quen thuộc với mỗi gia đình, đèn tuýp led giúp tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng. 

Hiện nay đèn tuýp led tại TPHCM có bán rất nhiều loại nhằm phục vụ mục đích chiếu sáng của mọi gia đình như đèn tuýp led T8, đèn tuýp led T8 tích hợp máng, đèn tuýp led t5,.. 

Trong số các loại đèn thì tuýp led t8 được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại Sài Gòn, với bóng đèn thiết kế chuẩn, dễ dàng thay thế lắp đặt được hầu hết mọi nhà sử dụng. 



Đèn tuýp led T8 tại HCM chủ yếu bán loại có đường kính giao động từ 25-27mm với kích thước phù hợp này thì dễ dàng giúp chúng ta sử dụng và phù hợp với không gian sống của mọi nhà. 

Đa phần tại HCM hay HN thì loại đèn tuýp led thường sử dụng giao động từ 0,6m đến 1,2m. Với loại đèn này dễ dàng lắp đặt và tiện lợi nhất vì sản phẩm có chân cắm tương thích với loại đèn này. 

Với hình dáng và chất liệu vỏ của đèn tuýp led được làm bằng hợp kim nhôm tạo độ bền, vững chắc giúp tản nhiệt cho chip LED. Ngoài ra, cũng có một số dòng bóng đèn tube LED được sử dụng ống thủy tinh, có khả năng chịu nhiệt cao tuộ thọ cao rất thuận tiện và được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng. 

Mua đèn tuýp led T8 tại TPHCM có rất nhiều tại các đại lý thương hiệu lớn như HC Lighting, Rạng Đông,…Vì thế, không có khó khăn gì khi bạn lựa chọn một sản phẩm chính hãng để đảm bảo chất lượng và hiệu quả sử dụng lâu dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét