Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Sử dụng đèn LED trong chiếu sáng nội thất

Đèn LED có đặc trưng là dải màu rộng giúp tạo nhiều màu sắc khác nhau và phù hợp với việc chiếu sáng và trang trí nội thất. 

Ngoài việc trang bị ánh sáng cho nhu cầu sinh hoạt và làm việc học tập thì thiết bị chiếu sáng còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, tô điểm cho đồ vật thêm sinh động. Sử dụng đèn LED còn là phải pháp tốt nhất giúp tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường được nhiều khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm đèn LED có nhiều mẫu mã và phù hợp với đa dạng kiểu vật dụng và không gian nội thất. 


Khi chọn lựa nguồn sáng, giới chuyên môn thường đánh giá trên độ hoàn màu, chỉ có độ hoàn màu sẽ giúp vật thể xuất hiện một cách chân thực và sống động. 

Tại những nơi cần nhiều ánh sáng như phòng tắm, phòng khách thì đèn tuýp led giúp tăng khả năng chiếu sáng, giảm độ chói. 



Ánh sáng trắng giúp tôn lên sự sang trọng và tạo cảm giác dễ chịu cho không gian của ngôi nhà. 

Còn những nơi cần ánh sáng ấm cúng như phòng ăn hay phòng ngủ thì nên sử dụng ánh sáng vàng tạo cả giác ấm cúng, dễ chịu cho không gian sống.

1 nhận xét:

  1. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ làm hộp đèn mica hút nổi giá thành tốt nhất Tp.HCM cũng như cung cấp dịch vụ gia công biển bảng hộp đèn mica hút ép nổi với những kỹ thuật gia công hút nổi vượt trội với công nghệ máy móc mới nhất, cùng đội ngũ nhân viên thi công nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo.
    Với những dịch vụ cung cấp sản phẩm như:
    – Hộp đèn mica hút nổi quảng cáo theo yêu cầu thiết kế + kích thước của khách hàng với nhiều mẫu mã như: Hình vuông, hình elip, hình cầu, hình chữ nhật, hình tròn.. với công nghệ hút nổi mica lõm, lồi…
    – Làm bảng hiệu hộp đèn mica ép nổi mọi kích thước
    – Làm chữ nổi mica hút ép nổi
    – Làm logog mica hút ép nổi
    – Gia công mọi thiết kế liên quan đến mica hút nổi theo yêu cầu như: trang trí nhà hàng, khách sạn, phòng Karaoke, quán Bar….
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    làm bảng hiệu
    làm bảng hiệu alu
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo
    làm biển hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu hộp đèn
    làm bảng hiệu led
    hộp đèn bảng hiệu
    bảng hiệu mica
    làm bảng hiệu mica
    bảng hiệu quảng cáo
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa