Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Mua đèn led giá rẻ tại Đà Nẵng ở đâu?


Đà Nẵng chiều buồn lê thê. Ngồi trong quá cà phê quen thuộc, nhìn dòng người đi lại dưới phố phường, tai đeo tai nghe mà lại càng buồn hơn. Con người ta cứ như thế, đôi khi chỉ mong mỏi làm mình buồn đi thôi, buồn để thấy cuộc sống chậm lại, để suy nghĩ về việc chiều nay sếp mới chỉ đạo mà chưa có phương án giải quyết: mua ngay 1000 chiếc đèn led giá rẻ tại Đà Nẵng để trang trí cho sự kiện sắp tới của công ty.

Nghe lời sếp nói như sét đánh ngang tai. Thôi cứ ậm ờ cho qua chuyện, bởi chẳng có phương án nào lúc đó trong đầu,bởi con bé biết: mua đèn led thì dễ thôi, nhưng mua đèn led giá rẻ ở đâu bây giờ mới là vấn đề. Giữa cái thành phố du lịch này, nó cảm thấy bé nhỏ vô cùng. Mới vào trong này công tác 2 ngày, mới ra trường có 1 tháng thôi, chưa có kinh nghiệm gì trong lĩnh vực này nên chuyện cảm thấy chông chênh là bình thường.

Nhưng người ta vẫn thường nói: “cái gì không biết ta tra google”. Nó bắt đầu lên Google và gõ cụm từ “địa chỉ bán đèn led giá rẻ tại Đà Nẵng”. Ô kìa, một loạt các kết quả hiện ra. Nó lần lượt click vào tất cả những website nằm trong top đầu của Google và dừng lại ở website HCLIGHTING.VN bởi nó quá ấn tượng. Cách thiết kế website thật đẹp. Nó tự hỏi không biết thằng cha nào làm mà đẹp thế. Ô kìa, tốc độ load web nhanh như vận tốc ánh sáng, trải nghiệm người dùng thật tốt. Các sản phẩm khá phong phú, hình ảnh khá đẹp, trau truốt và được làm cẩn thận. Nội dung trong tin tức cung cấp khá nhiều kiến thức hay cho người dùng. Và nó bắt đầu cảm thấy tin tưởng ở đơn vị này. Nó nhấc máy lên và gọi theo số hotline được ghi trên website. Đầu dây bên kia là giọng một anh vô cùng dễ thương:

Nó: Alo, anh cho em hỏi bên mình bán đèn led tại Đà Nẵng đúng không ạ?
Đầu dây bên kia: Đúng rồi em, em cần số lượng bao nhiêu, loại đèn nào?
….
Cứ thế câu chuyện diễn ra, và kết quả là nó đã tìm được một nơi cung cấp đèn led giá rẻ tại Đà Nẵng mà uy tín. Nó không yên tâm nên muốn ra tận nơi kiểm tra hàng rồi mới xác nhận để họ ship đến nơi diễn ra sự kiện. Kết quả không nằm ngoài mong đợi của nó. Các thông số kỹ thuật đều được in rất rõ trên đèn, đèn được đóng hộp cẩn thận, có thể cung cấp số lượng lớn lên tới ngàn chiếc,… nhìn chung là rất nhiều điểm mà nó cảm thấy hài lòng.

Rời khỏi HC LIGHTING. Một cảm giác lâng lâng trong lòng khó tả. Nó vui mừng và sung sướng vì biết rằng nhờ có HC LIGHTING mà nhiệm vụ sếp giao nó có thể hoàn thành một cách xuất sắc.

Qua sự việc này, con bé cũng nhận thấy một điều, dù có chuyện gì thì cũng đều có cách giải quyết của nó, bởi phía trước là bầu trời ^^.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét