Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Kích thước đèn downlight âm trần phổ biến nhất hiện nay


Downligh âm trần là thiết bị chiếu sáng không còn xa lạ với nhiều người. Nó được sử dụng hầu hết ở các công trình công nghiệp và được dùng để trang trí nội thất. Đèn downlight âm trần hiện nay có một số loại kích thước được sử dụng nhiều nhất.

Các kích thước đèn Downlight âm trần phù hợp nhất

Khi quyết định chọn đèn downlight âm trần bạn cần quan tâm đến không gian lắp đèn chiếu sáng sao cho phù hợp nhất. Đèn có nhiều kích thước khác nhau và các nguồn sáng khác nhau, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau như nhà hàng, khách sạn, các khu trung tâm thương mại,…



 Ưu điểm nổi bật của đèn downlight âm trần là có kích thước nhỏ, nên có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ cho từng công trình. Lỗ khoét phổ biến nhất của đèn downlight âm trần là 90mm nhưng kích thước cũng có sự dao động và tùy thuộc vào từng kiểu đèn và từng loại công suất khác nhau. Loại đèn này được cải tiến rất nhiều về công nghệ sản xuất, đa dạng về mẫu mã nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Ngoài kích thước 90mm, một số loại đèn âm trần có kích thước là Ø105, Ø100, 300 x 100 x 50 (đèn âm trần mặt vuông COB HC LIGHTING)

Các bạn có thể tham khảo tại địa chỉ: http://hclighting.vn/den-am-tran

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét