Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Đèn led rọi ray là gì? Ưu điểm và công dụng của đèn rọi ray

Đèn led thì mọi người đã được nghe nhiều nhưng chắc chắn sẽ có nhiều người chưa biết đến đèn rọi ray. Vậy đèn led rọi ray là gì? Nó có ưu điểm gì và công dụng ra sao? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Đèn led rọi ray là gì?


Trong các mẫu đèn led trên thị trường hiện nay thì đèn rọi ray là mẫu được ít người để ý đến nhất. Thậm chí, khi thấy nó trong các cửa hàng, showroom nhiều người cũng không biết nó là loại đèn gì.


Một mẫu đèn rọi ray

Vậy đèn led rọi ray là gì? Đây là loại đèn có phần chân được gắn với 1 thanh kim loại dài. Thanh này được gọi là thanh ray. Trên 1 thanh ray có thể gắn được nhiều đèn khác nhau có thể cùng hoặc khác kiểu. Đèn được sử dụng chủ yếu để chiếu sáng trong các cửa hàng thời trang, showroom, phòng trưng bày,... một số gia đình sử dụng loại đèn này để trang trí không gian nhà cửa. Với cấu tạo đặc biệt của mình, đèn rọi ray có thể điều chỉnh được hướng chiếu sáng và di chuyển được trên thanh ray. Vì vậy mục đích chính khi sử dụng đèn rọi ray là để chiều sáng tập trung vào 1 vật thể hoặc chiếu sáng phân tách.

Ưu điểm của đèn led rọi ray


Ở trên, chúng tôi đã giúp các bạn hiểu đèn led rọi ray là gì. Và bây giờ hãy cùng xem loại đèn này có ưu điểm gì so với đèn truyền thống nhé.

Cũng giống như các loại đèn led khác, đèn rọi ray có rất nhiều ưu điểm nổi bật so với đèn truyền thống như:

- Tiết kiệm điện năng: Đèn rọi ray giúp người dùng tiết kiệm được 80% điện năng so với bóng đèn sợi đốt, đèn compact.

- Tuổi thọ cao: Nhờ sử dụng chip led cao cấp, 80% điện năng được chuyển hóa thành ánh sáng nên đèn có tuổi thọ lên đến 10 năm.

- Hiệu quả chiếu sáng cao: Với cấu tạo đặc biệt có thể di chuyển linh hoạt trên thanh ray giúp góc chiếu sáng được linh hoạt. Người dùng dễ dàng điều chỉnh góc chiếu để phù hợp với sản phẩm.

- An toàn khi sử dụng: Ánh sáng từ chip led không làm mỏi mắt, nhức mắt, không phát ra các tia UV, hồng ngoại, tử ngoại nên rất an toàn với sức khỏe con người.

- Thân thiện môi trường: Việc tiêu thụ ít năng lượng sẽ góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ môi trường, giảm hiệu ứng nhà kính.



Đèn rọi ray được sử dụng trong nhiều cửa hàng quần áo

3. Tính ứng dụng của đèn rọi ray


Với thiết kế đặc biệt, đèn led rọi ray được sử dụng để chiếu sáng tập trung trong các siêu thị, phòng trưng bày, showroom, nhà ở,...

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đèn led rọi ray khác nhau, hàng giả, hàng nhái được bán tràn lan. Vậy nên sau khi đã tìm hiểu về đèn led rọi ray là gì, ưu điểm và công dụng các bạn hãy chọn 1 địa điểm uy tín để mua. Và tongkhodenled.com.vn là 1 nơi như vậy, gọi điện đến hotline 0966.582.715 ngay hôm nay để đặt mua hàng để nhận giá ưu đãi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét