Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

3 mẫu đèn led âm trần quận 2 sử dụng nhiều nhất trong các văn phòng


Quận 2 là quận nội thành thành phố Hồ Chí Minh nơi có nhiều tòa nhà lớn và các văn phòng. Bạn có biết 3 mẫu đèn led âm trần quận 2 sử dụng nhiều nhất trong các văn phòng là loại nào không? Câu trả lời sẽ có trong những thông tin dưới đây! Khám phá ngay.

1. Đèn led âm trần mỏng mặt lõm


Đèn led âm trần mỏng mặt lõm là loại đèn led âm trần quận 2 sử dụng nhiều nhất trong các phòng họp, phòng chờ, phòng lễ tân, phòng làm việc tại các văn phòng. Đèn có thiết kế màu trắng, hình tròn gắn trần. Khi sử dụng vừa có tác dụng chiếu sáng, vừa mang đến không gian hiện đại, cao cấp. 



Đèn led âm trần mỏng mặt lõm sử dụng chip led có tuổi thọ hơn 25.000 giờ chiếu sáng. Ánh sáng có 2 loại tích hợp trong sản phẩm là ánh sáng vàng, ánh sáng trắng. Song thông thường với văn phòng làm việc ánh sáng trắng của đèn luôn được ưu tiên sử dụng. Đèn có một số công suất như: 6w, 9w, 12w, 18w… Bạn có thể chọn loại phù hợp nhất cho không gian. 

2. Đèn led âm trần mỏng mặt vuông


Bên cạnh đèn led âm trần mỏng mặt lõm, đèn led âm trần mỏng mặt vuông cũng là loại đèn led âm trần quận 2 sử dụng nhiều trong các văn phòng. Đèn có thiết kế hình vuông, góc cạnh hơn so với đèn hình tròn. Ánh sáng đèn chân thực với chỉ số CRI cao, nhờ đó giúp nhân viên văn phòng không bị chói sáng, bảo vệ được thị lực của mắt và một số tật khúc xạ. 



Ánh sáng của đèn cũng không phát ra các tia bức xạ ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Đèn sử dụng chip led tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Tuổi thọ đèn cao, công suất đèn khá đa dạng bao gồm: 6w, 9w, 12w, 18w… Không gian lớn bạn có thể chọn loại đèn to, không gian nhỏ bạn có thể chọn loại đèn có công suất nhỏ sao cho phù hợp nhất. 

3. Đèn led âm trần mặt trắng đế đúc 


Điểm danh các loại đèn led âm trần quận 2 sử dụng nhiều nhất hiện nay không thể bỏ qua mẫu đèn led âm trần mặt trắng đế đúc. Đèn có 3 loại ánh sáng là ánh sáng trắng, ánh sáng vàng, ánh sáng trung tính. Chip led Sannan siêu sáng siêu bền. Thân nhôm tản nhiệt giúp tiết kiệm điện năng tối đa. 



Đèn có tuổi thọ bền lâu với thời gian bảo hành thường lên tới 3 năm sử dụng. Ánh sáng đèn chân thực, an toàn cho da và mắt. 

Trên đây là một số mẫu đèn led âm trần quận 2 chọn mua nhiều nhất tại Tổng kho đèn led. Hiện các mẫu đèn trên đang được giảm giá bán trên website Tongkhodenled.com.vn. Tổng kho đèn led miễn phí nội thành thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua đèn led âm trần và các loại đèn led khác cho nhà ở truy cập ngay theo địa chỉ website hoặc gọi đến số 0966 582 715 để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét