Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

Đèn led âm trần loại nào tốt nhất hiện nay?


Đèn led âm trần loại nào tốt nhất hiện nay? Đây là câu hỏi rất khó để có câu trả lời chính xác nhất. Bởi vì mỗi loại đèn có một hãng sản xuất khác nhau, nguồn gốc xuất xứ khác nhau, giá khác nhau, hiệu quả thẩm mỹ khác nhau. Có mẫu đèn là tốt nhất với người này song chưa hẳn là tốt nhất với người kia.

Trên thị trường, đèn led âm trần rất đa dạng về công suất, thiết kế, nguồn gốc xuất xứ. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu 3 mẫu đèn led âm trần tốt hiện nay, được nhiều khách hàng yêu thích chọn mua nhất tại Tổng kho đèn led.  

1. Đèn led âm trần mỏng mặt lõm 9w 


Đèn led âm trần mỏng mặt lõm 9w là một trong những mẫu đèn âm trần loại tốt bán chạy nhất những tháng cuối năm khi các công trình nhà ở trong giai đoạn hoàn thiện đi vào sử dụng. Đèn có 2 loại ánh sáng là ánh sáng trắng và ánh sáng vàng. Đèn ánh sáng trắng được sử dụng phổ biến trong các văn phòng, trung tâm thương mại. Đèn ánh sáng vàng sử dụng phổ biến hơn trong nhà ở dân dụng.



Đèn có thiết kế hình tròn, mặt mỏng, thiết kế đơn giản song hài hòa, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian.

2. Đèn led âm trần viền vàng đế mũ 3 màu 12w


Đèn led âm trần viền vàng đế mũ 3 màu 12w là một trong những mẫu đèn tư vấn của Tổng kho đèn led giới thiệu khi nhận được câu hỏi của khách hàng: “Đèn led âm trần loại nào tốt nhất, thời trang nhất?”.

Không giống như thiết kế của đèn led âm trần mỏng mặt lõm 9w đơn giản một màu trắng, đèn có những đường viền vàng bên trong, viền vàng bên ngoài rất đẹp mắt và tinh tế. Đèn có 3 loại ánh sáng là ánh sáng trắng, ánh sáng vàng, ánh sáng trung tính. Đèn được lựa chọn sử dụng nhiều cho không gian nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại sang trọng, nhà ở biệt thự phong cách tân cổ điển…



3. Đèn led âm trần mặt vuông Spotlight 20w


Đèn led âm trần mặt vuông Spotlight 20w có công suất cao hơn 2 loại đèn, thiết kế đèn cũng khác biệt rất nhiều so với 2 loại đèn kể trên. Nếu bạn không thích không gian có nhiều bóng đèn led âm trần gắn trên trần thì mẫu đèn với công suất 20w này thực sự là một gợi ý đáng để tham khảo.



Đèn led âm trần loại nào tốt nhất hiện nay? Câu trả lời đúng nhất dành cho câu hỏi trên chỉ có thể được đưa ra khi bạn chọn được mẫu đèn phù hợp nhất về giá, về chất lượng, và tính thẩm mỹ mang lại cho không gian và mục đích chiếu sáng. Chúc bạn lựa được mẫu đèn phù hợp nhất cho không gian của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét