Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Đèn tuýp LED giá bao nhiêu?


Đèn tuýp led được coi là giải pháp thay thế cho đèn ống chiếu sáng truyền thống hay đèn compact tốt nhất hiện nay. Khi các loại đèn truyền thống khiến người tiêu dùng thất vọng vì tuổi thọ thấp, hiệu quả phát sáng kém và gây hại tới môi trường. Thì các thiết bị đèn led dần khắc phục được các nhược điểm trên và chiếm ưu thế hơn về cả chất lượng và giá thành. Nhưng đèn tuýp led giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời.

Trên thị trường hiện nay bộ đèn led cao cấp chính hãng tại Việt Nam gồm các loại: đèn tuýp led T5, đèn tuýp led T8, đèn tuýp led bán nguyệt, đèn âm trần… với mỗi loại đèn có các mức giá khác nhau, thậm chí giá bán ra siêu rẻ vì vậy nhanh chóng đánh chúng tâm lý của người tiêu dùng. Từ đó dẫn đến khách hàng đánh giá sai về giá bộ đèn tuýp led cũng như giá trị của các mẫu đèn trên.


Theo những thông tin chính thức được đăng tải từ các hãng sản xuất và phân phối sản phẩm đèn led chính hãng thì mức giá bộ đèn tuýp led này sẽ dao động từ 90000 đến 350000 đồng tùy vào từng sản phẩm.

BỘ TUBE MECA TẢN NHIỆT NHÔM (BAO GỒM CẢ BÓNG VÀ MÁNG) 9W BTR0,6-9

Đây là mức giá khá hợp lý cho một thiết bị chiếu sáng chất lượng. Trong khi đó, đèn tuýp led giá Trung Quốc được nhập khẩu về Việt Nam chỉ rơi vào khoảng từ 50 000 đến 100 000 đồng. Những loại đèn này chất lượng thường rất kém, công suất hoạt đồng thực tế của đèn không đạt được như mong đợi và tuổi thọ kém đồng thời gây chói với tầm nhìn khúc xạ của mắt.

Với  loại đèn led tube T5 giá thành dao động từ 88 000 đến 120 000 đồng với các loại liền máng. Bộ đèn led T8 giá thành sẽ nằm trong khoảng từ 100 000 đến 125 nghìn cho mỗi thiết bị. Dòng đèn bán nguyệt giá đèn sẽ trên 125000 đồng.

Mua sắm đèn tuýp Led có chất lượng tốt cũng giống như bạn chọn lựa một món đồ không thể thiếu cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của mình. Mua được chiếc đèn tốt sẽ giúp bạn có được cuộc sống học tập, làm việc và nghỉ ngơi thoải mái, thư thái nhất. Vì vậy, những tiêu chí trong chọn lựa đơn vị cung cấp đèn tuýp Led cao cấp nhưng đồng thời có mức giá rẻ là rất quan trọng.

HC LIGHTING tự hào là đơn vị phân phối các dòng đèn tuýp led giá rẻ nhưng cao cấp và chính hãng. Tại cửa hàng của chúng tôi khách hàng  sẽ được tư vấn những thông tin cần thiết nhất khi lựa chọn thiết bị chiếu sáng cho căn nhà của mình. Khách hàng sẽ không phải băn khoăn về chất lượng hay đặt ra câu hỏi bóng đèn tuýp led giá bao nhiêu khi mua tại cơ sở của chúng tôi. HC LIGHTING cam kết với người dùng về chất lượng cũng như đảm bảo rằng giá bán của chúng tôi là phù hợp với chất lượng chiếu sáng của đèn. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với HC LIGHTING để sở hữu cho mình những thiết bị an toàn có chất lượng hoàn hảo nhất.

TUÝP BÁN NGUYỆT CAO CẤP SƠN TĨNH ĐIỆN PLUS 36W TBN1-1,2
Đèn led chiếu sáng tại HC LIGHTING

 Nên lựa chọn đèn chiếu sáng giá rẻ hay đèn tuýp led giá bao nhiêu?, giá đèn có đắt không…. Rất nhiều câu hỏi liên quan đến giá thành sản phẩm , nhưng người tiêu dùng cần quan tâm nhất vẫn là chất lượng của đèn. Nếu bạn là người tiêu dùng thông thái thì hãy chọn một chiếc đèn chất lượng tốt hơn là sử dụng một chiếc đèn có giá thành rẻ.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét