Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Các mẫu đèn tường giá rẻ, chất lượng cao tại HC LIGHTING


Nhu cầu về chất lượng cuộc sống của con người ngày một tăng cao, trong đó không gian sống luôn là thứ mà ai cũng đặt tiêu chí hàng đầu. Ánh sáng tạo nền không gian sống đây là điều ai cũng phải thừa nhận. Hiểu được điều đó, HC LIGHTING đã đưa ra rất nhiều những mẫu đèn với sự đa dạng khác nhau, đa dạng về mẫu mã cũng như công năng sử dụng trong đó có đèn tường. Đèn tường giá rẻ mà chất lượng cao là tiêu chí hàng đầu mà hãng hướng tới thị trường người tiêu dùng.



Khởi tạo nguồn cảm hứng với sự kết hợp ánh sáng của các mẫu đèn khác nhau.

Đèn tường giá rẻ tại HC LIGHTING có ưu điểm gì


Không chỉ dừng lại ở việc cân đối về giá thành sản phẩm, chúng tôi còn đưa ra những chỉ tiêu riêng cho từng mẫu sản phẩm khác nhau. Việc đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn được coi trọng. 100% các sản phẩm đèn tường giá rẻ được phân phối ra ngoài thị trường đều có những ưu điểm sau:

-       Tiết kiệm điện năng: Con số cụ thể về chỉ số tiết kiệm điện năng của sản phẩm đèn tường được chúng tôi sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến là 80% nếu so với bóng đèn sợi đốt và huỳnh quang.
-       100% đều được làm từ nhôm hợp kim cao cấp được phủ sơn tĩnh điện đảm bảo tính thẩm mỹ cao và tránh những ảnh hưởng của thời tiết tác động đến vỏ đèn. Một số sản phẩm đèn tường ngoài trời như mẫu đèn tường 6W A074-1 còn được xử lý chống thấm nước để đảm bảo tuổi thọ cho đèn khi sử dụng ở ngoài điều kiện thời tiết khắc nghiệt, mưa nắng thất thường.
-       Tất cả các sản phẩm đèn tường đều được sử dụng chip led cao cấp từ hãng sản xuất chuyên dụng Epistar.
-       Tuổi thọ cao, có thể đạt tối đa lên tới 50.000h và trung bình là 30.000h thắp sáng.
-       Không chứa các chất độc hại, không phát ra tia cực tím, UV,...

3 mẫu đèn tường bán chạy nhất


Đèn tường 5W A052


Đèn tường 5w A052 là một trong những mẫu đèn tường giá rẻ khá được ưa chuộng hiện nay. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp ánh sáng trắng. Chip led cho hiệu suất ánh sáng cao, công suất tiêu thụ điện năng lại rất thấp nên nó rất thích hợp trong các hộ gia đình. Mẫu đèn này cũng có thể sử dụng bên ngoài không gian sinh hoạt, làm nổi bật cho khuôn viên sân vườn hay bên ngoài ngôi nhà của bạn.

Thông số kỹ thuật:


  1. Mã sản phẩm: A052.
  2. Vỏ: Đen cát.
  3. Kích thước: 150*150*70mm.
  4. Công suất: 5W.
  5. Chống nước.

Đèn tường 5w A052.

Đèn tường 6W B050


Đây là một trong những mẫu sản phẩm đèn tường được lựa chọn nhiều trong việc tạo không gian ánh sáng cho không gian cầu thang do thiết kế đặc biệt. Ánh sáng được tỏa theo 2 chiều ngược nhau. Chính vì vậy, chúng rất dễ tạo điểm nhấn và tính thẩm mỹ rất cao.


Đèn tường 6W B050.

Đèn tường 6W B053-6


Đèn tường 6W B053-6 là một trong những sản phẩm có thiết kế độc đáo, với khả năng chiếu sáng theo 2 chiều mở rộng. Mỗi chiều có 3 điểm phát sáng, tạo nên một điểm nhấn rất mới lạ cho bất cứ không gian nào.


Đèn tường 6W B053-6.

Để có thể tìm hiểu và biết nhiều thông tin hơn về các mẫu đèn tường giá rẻ khác của HC LIGHTING, quý khách vui lòng liên hệ theo đầu số hotline để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng trực tiếp. Mọi thông tin hỗ trợ về giá thành sản phẩm gọi ngay đường dây nóng: 0964 891 046.

Đèn led panel đổi màu sử dụng ở đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét