Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Đèn led panel đổi màu sử dụng ở đâu

Đèn led panel đổi màu là một trong những sản phẩm đèn led có mức độ ứng dụng cao trong thực tiễn. Như chúng ta đã biết, ngoài mục đích chiếu sáng, đèn panel còn nhằm mục đích trang khi và khởi tạo không gian. Việc thay đổi và sử dụng các màu sắc ánh sáng khác nhau sẽ đem lại sự mới mẻ trong phong cách thiết kế cũng như thể hiện cá tính của từng người.

Đèn led panel đổi màu được sử dụng ở đâu


Sự tinh tế trong thiết kế và đa dạng về màu sắc cũng như chất lượng về ánh sáng giúp cho đèn led panel được ứng dụng rộng rãi hơn. Chúng thường được sử dụng trong những không gian rộng, và cần yêu cầu ánh sáng cao. Điển hình chính là không gian văn phòng, một văn phòng làm việc thoải mái cần có cách bố trí cũng như phân bổ ánh sáng hợp lý. Sự pha trộn ánh sáng đôi lúc sẽ khiến chúng ta cảm thấy thoải mái và tập trung trong công việc nhiều hơn. Đối với những nơi yêu cầu về thẩm mỹ cao như khách sạn, quán coffee, khu biệt thự, mẫu đèn panel đổi màu cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho việc làm thế nào để xây dựng lên một không gian sống lý tưởng. Đôi khi là phòng khách, phòng ngủ, khu ăn uống, nơi thư giãn, hay hành lang ban công. Chúng ta có thể bắt gặp đèn led panel đổi màu ở bất cứ nơi đâu. Bởi chính ánh sáng từ những chiếc đèn led như vậy tạo cho chúng ta một cảm giác vô cùng thích thú, đôi lúc là sự lãng mạn nhưng cũng không kém phần sang trọng khi cần. Các phong cách thiết kế khác nhau, người ta có thể sử dụng và lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng khác nhau, với nhiều điểm nhấn nhá trong cả thiết kế nội thất và việc đặt hướng chiếu sáng một cách hợp lý. Chỉ riêng với đèn panel, nó có 3 cách lắp đặt khác nhau: âm trần, nổi trần và thả trần đối với trần bê tông.


Đèn led panel đổi màu được lắp thả trần ở một số khu bảo tàng hoặc khi triển lãm nghệ thuật.

Vì sao đèn panel lại được ưa chuộng đến vậy


Tuy giá thành sản phẩm của mỗi chiếc đèn led panel đổi màu vẫn nằm ở mức cao nhưng những giá trị mà nó mang lại luôn cho thấy nó đáng đồng tiền bát gạo. Chúng có khả năng tiết kiệm điện trên cả tuyệt vời, hiệu suất đạt 95% so với bóng đèn sợi đốt, bỏ xa loại bóng đèn là nhiều năm trước đây được gọi là đèn siêu tiết kiệm mang tên compact huỳnh quang. 70% là hiệu suất của bóng đèn led panel so với bóng đèn compact siêu tiết kiệm. Ánh sáng liên tục và không sử dụng chất độc hài là một trong những ưu điểm mang tới sự yên tâm cho tất cả mọi người. Giờ đây, chúng ta không còn lo cháy nổ giống như những gì từng thấy ở đèn sợi đốt. Từ ánh sáng cho tới chất lượng, mọi thứ đều hoàn hảo. Cho tới khi kết thúc tuổi thọ của đèn ở mức trung bình 30.000h chiếu sáng. Đây là một con số rất lớn, nó gấp 30 lần so với tuổi thọ của đèn sợi đốt, thậm chí con số ấy có thể lên tới 50 lần vì tuổi thọ của đèn panel cũng có thể đạt tối đa 50.000h.


Đèn panel đổi màu phù hợp với mọi không gian thiết kế từ hiện đại cho tới pha chút cổ điển.

Đó là tất cả những gì mà đèn led panel đổi màu sở hữu. Những tính năng như vậy luôn đảm bảo rằng phải rất lâu rất lâu, sau hàng thập kỷ hay thế kỷ sau chúng ta mới có thể sản xuất được những thiết bị chiếu sáng tốt hơn. Điều đó rất khó có thể xảy ra khi chính những sản phẩm đèn led Panel đã vượt qua ngưỡng mà con người mong đợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét