Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Ưu điểm của đèn led tube siêu sáng


Cùng với nhu cầu chiếu sáng ngày càng tăng cao thì đòi hỏi hệ thống ánh sáng phải luôn hoàn hảo là điều luôn đảm bảo 100% tại các khu công nghiệp hay các hoạt động ngoài trời. Với những không gian như vậy thì các loại đèn pha hay đèn led tube siêu sáng là các loại đèn được ưa dùng nhất.

Ưu điểm của đèn led tube siêu sáng

Đèn tuýp led siêu sáng là sản phẩm có nhiều ưu điểm về mẫu mã tinh tế và tiết kiệm điện năng. Đặc biệt tuổi thọ của đèn cao nên đến hàng nghìn giờ chiếu sáng, giúp bảo vệ mắt và thân thiện với môi trường.



Sản xuất đèn tube led tự động

Đèn led tube siêu sáng thế hệ mới của sử dụng chip led cao cấp cho hiệu suất sáng của đèn lên tới 110 lm/w, sáng hơn 20 % so với các dòng led tube thông thường. Hệ số trả màu cao, ánh sáng đèn led tube êm dịu, trung thực tự nhiên, góc mở rộng 150 độ tăng khả năng nhận diện màu sắc của vật được chiếu sáng. Ánh sáng không bị hao nhanh và không bị biến đổi màu sắc trong quá trình sử dụng.

Thiết kế của đèn tuýp led siêu sáng được bao bọc chắc chắn bằng hợp kim cao cấp và lớp cường lực bảo vệ dày và cứng cáp, giúp đèn có thể hoạt động ngoài trời tốt và tránh các tác nhân gây hại từ môi trường.

BỘ TUBE LED THỦY TINH (BAO GỒM CẢ BÓNG VÀ MÁNG) PLUS 10W BTLTT 0,6-10

Đèn led tube siêu sáng giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn

 Đèn led siêu sáng thế hệ mới có tuổi thọ dài tương đương 10 năm sử dụng, gấp 2 lần so với bộ đèn huỳnh quang, tiết kiệm tới 60% điện năng giúp giảm chi phí hóa đơn tiền điện và chi phí bảo dưỡng thay thế đèn.

Sản phần này dẫn thay thế cho các loại đèn chiếu sáng thông thường có công suất lớn hơn và tiêu hao nhiều điện năng, tỏa nhiệt nhiều như đèn sợi đốt  và đèn huỳnh quang.

Nhờ sử dụng công nghệ ánh sáng từ nên ánh sáng phát ra từ loại đèn led này được đồng đều và ổn định hơn. Sản phẩm không chứa thủy ngân và hóa chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại, an toàn cho người sử dụng và thân thiện môi trường. Đáp ứng yêu cầu cao về công năng chiếu sáng và tính thẩm mỹ trong các công trình chiếu sáng căn hộ, trung tâm thương mại, chiếu sáng bệnh viện, chiếu sáng đô thị, khuôn viên cảnh quan, sân vườn,..

Một số hạn chế của đèn tuýp led siêu sáng

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội cả về thiết kế vào chất lượng chiếu sáng. Đèn tube led siêu sáng cũng tồn tại một số hạn chế như:

Phần lớn hiệu suất bóng đèn led tube siêu sáng phụ thuộc vào nhiệt độ môi trường xung quanh của môi trường hoạt động. Đặc biệt là khoảng cách chất lượng của các loại đèn Led trên thị trường quá xa nhau. Chính nhược điểm này làm cho nhiều người sử dụng bóng đèn Led bị nhầm lẫn về chất lượng của bóng đèn Led. Mua phải các bộ đèn có chip Led kém chất lượng, dẫn đến bóng đèn Led giảm độ sáng nhanh và đổi sang màu ánh sáng khác sau một thời gian ngắn sử dụng (chỉ khoảng 2 tháng).

Chính vì vậy khách hàng hãy tự đưa ra cho mình những lựa chọn thông minh khi dùng các thiết bị chiếu sáng này.

Nên dùng đèn tuýp led của hãng nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét