Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Ưu điểm vượt trội của đèn đường led 150w

Nhu cầu chiếu sáng đường phố ngày càng lớn, đặc biệt là đường dân sinh nơi có nhiều người sinh sống. Để phục vụ nhu cầu chiếu sáng có rất nhiều mẫu đèn đường với công suất khác nhau được ra đời. Tuy nhiên đèn đường led 150w là mẫu được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đèn luôn đảm bảo được các yếu tố về khả năng chiếu sáng, độ bền và tuổi thọ nên rất được mọi người tin dùng. 

Các ưu điểm của đèn đường led 150w 


Ưu điểm đầu tiên khi nói về đèn led đường 150w là công suất lớn nên khả năng chiếu sáng cao, chiếu sáng được không gian rộng và khoảng cách xa. Được cấu tạo từ 3 chip led COB nên ánh sáng phát ra rất chân thực, không gây ra hiện tượng chói lóa ảnh hướng đến mắt của người đi đường. 


Đèn led đường 150W

Ưu điểm thứ 2: Đèn tỏa nhiệt rất ít, khả năng tiết kiệm điện lên đến 80% vì vậy khi sử dụng đèn đường 150w sẽ cho hiệu quả kinh tế cao. So với nhiều hãng thì đèn led đường 150w của HC lighting được bảo hành lên tới 2 năm vì vậy mà bạn sẽ không phải tốn nhiều chi phí bảo dưỡng thường xuyên. 

Ưu điểm thứ 3: Đèn được trang bị tính năng chống nước tuyệt vời. Phần mặt đèn được làm từ kính cường lực chịu được mọi tác động của ngoại lực. Vậy nên khi lắp đặt ngoài trời sẽ không bao giờ phải lo lắng đến vấn đề cháy nổ, tuyệt đối an toàn với người đi đường.

Ưu điểm thứ 4: Ánh sáng phát ra từ đèn đường led 30w không bị nhấp nháy, không có hiện tượng rung giật trong quá trình bật tắt thường xuyên. Tuổi thọ đèn vẫn được đảm bảo và bạn không phải lo lắng về vấn đề bóng bị chảy do bật tắt nhiều.

Ưu điểm thứ 5: Đèn đường led 150w không chứa các chất độc hại đặc biệt là thủy ngân nên rất thân thiện với môi trường và an toàn với con người.

Tính ứng dụng của đèn đường led 150w


Nhờ được thiết kế với công suất lớn, cường độ chiếu sáng cao, khả năng chống nước tuyệt vời nên khi lắp đặt ngoài trời hay trong nhà đều được. Các không gian rộng cần chiếu sáng nhiều như: trung tâm thương mại, chung cư, công viên, siêu thị,.. đều có thể sử dụng mẫu đèn led đường 150w.
Ngoài ra đèn còn được ứng dụng để chiếu sáng sân bóng đá mini, chiếu các bảng quảng cáo lớn, chiếu sáng cho cây cảnh, nhà kho, hội trường hay khuôn viên của công ty.



Mặt sau đèn đường led 150w

Nhiều khách hàng còn sử dụng đèn đường led 150w để chiếu sáng cổng chào của nhà máy, khu công nghiệp, xí nghiệp,... Và có 1 ứng dụng ít ai biết đến đó là chiếu sáng trong các ngọn hải đăng.

So với các mẫu đèn đường led khác thì đèn 150w đem lại hiệu quả chiếu sáng, kinh tế tốt nhất. Chính vì vậy mà đã có rất nhiều người lựa chọn mẫu này để chiếu sáng. Có thể nói từ những ưu điểm vượt trội của đèn đường led 150w chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng để lựa chọn sử dụng, vừa đảm bảo ví tiền lại chiếu sáng được công trình.

>>> Mời bạn tham khảo bài viết liên quan: Đèn đường là loại đèn gì? Đây là tất cả những gì bạn cần biết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét